Nơi làm việc
Tòa nhà Công Đoàn Ngân hàng Việt Nam, Số 6, ngõ 82, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Mức lương
Từ 20.000.000 VND đến 25.000.000 VND
Hạn chót nhận hồ sơ
17/08/2025
Trong suốt hành trình 30 năm, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS với gần 60 sản phẩm. Chúng tôi đã phục vụ 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới.
Vị trí này dành cho ai?
- Bạn yêu thích công việc chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng?
- Bạn muốn làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và đầy thách thức?
- Hãy gia nhập đội ngũ Account Management của MISA, nơi bạn sẽ có cơ hội trở thành chuyên gia tư vấn chuyển đổi số, giúp khách hàng tận dụng tối đa các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp.
Mô tả công việc
Công việc của bạn sẽ bao gồm:
- Chủ động chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ của MISA trong danh sách được phân công để phát hiện và khơi gợi, tìm kiếm nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
- Tư vấn giải pháp: Tư vấn khách hàng sử dụng thêm các giải pháp khác trong bộ giải pháp Quản trị doanh nghiệp hợp nhất, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp họ đạt được hiệu quả cao nhất.
- Thiết lập cuộc hẹn và chuyển giao cơ hội: Sắp xếp các cuộc hẹn giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn (AE) để giới thiệu chi tiết sản phẩm và chuyển giao các cơ hội bán hàng.
- Đối tượng khách hàng: Chủ doanh nghiệp, Giám đốc, Trưởng bộ phận tại Doanh nghiệp quy mô Vừa đang sử dụng sản phẩm của MISA
- Sản phẩm kinh doanh: MISA AMIS - nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất
Mục tiêu chính trong công việc
- Chỉ tiêu doanh thu theo tháng
- Số lượng cuộc gặp tư vấn giải pháp mới được tạo ra cho đội ngũ tư vấn (AE)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 - 32 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán, Kiểm toán,...
- Yêu thích kinh doanh, thích quan tâm và xây dựng mối quan hệ bền vững. Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có kinh nghiệm kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng quy mô vừa/lớn tại các công ty công nghệ là lợi thế
Quyền lợi
1. Thu nhập và phúc lợi:
- Lương cứng từ 8.000.000 - 12.000.000 VND/ tháng + thưởng doanh số. Thu nhập bình quân 20.000.000 - 30.000.000 VND/tháng. Review lương 4 lần/năm.
- Thưởng nóng cho nhân viên xuất sắc theo từng chiến dịch, tháng, 6 tháng và năm.
- Chế độ bảo hiểm toàn diện, chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết và các ưu đãi cho nhân viên.
2. Hỗ trợ công cụ làm việc:
- Được trang bị đầy đủ công cụ: máy tính, sim điện thoại, chữ ký số cá nhân, phần mềm CRM hiện đại.
- Ứng dụng công nghệ AI (ChatGPT, AI Marketing...) hỗ trợ quản lý, theo dõi và tư vấn khách hàng hiệu quả.
- Tự động hóa quy trình bán hàng, nâng cao năng suất và hiệu quả trong kỷ nguyên số.
3. Đào tạo và phát triển bản thân:
- Lộ trình phát triển rõ ràng: Chính sách công nhận năng lực minh bạch, cơ hội thăng tiến lên quản lý, Trưởng/Phó phòng chỉ sau 6 tháng - 1 năm
- Coaching 1 - 1 từ các mentor có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn chuyển đổi số, hướng dẫn theo lộ trình rõ ràng và thực chiến qua từng giai đoạn bán hàng: từ tìm kiếm khách hàng – tư vấn – chốt deal – chăm sóc sau bán.
- Networking, học hỏi trực tiếp từ thực tế, làm việc với các lãnh đạo doanh nghiệp quy mô vừa và tiệm cận lớn – nhóm khách hàng trọng tâm của MISA.
- Cung cấp hệ thống tài liệu đào tạo bài bản, học tập linh hoạt mọi lúc mọi nơi trên nền tảng E-learning độc quyền của MISA.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao về sản phẩm, kỹ năng tư vấn, tư duy chuyển đổi số và kiến thức quản trị doanh nghiệp – giúp bạn trở thành chuyên gia tư vấn giải pháp thực thụ.